Sacramento Heritage Business ข้อมูล บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด

ข้อมูล บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด

ข้อมูล บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด post thumbnail image

ข้อมูล บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (SC Asset Corporation Public Company Limited) เป็นบริษัทในประเทศไทย ที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ กิจกรรมหลักของบริษัทแห่งนี้มีความเกี่ยวข้องกับการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อขายและให้เช่า รวมถึงการจัดการบริการทางด้านอสังหาริมทรัพย์ โดยแบ่งการทำงานออกเป็น 3 ส่วน ซึ่งเราจะมาแนะนำกันในบทความนี้  

ข้อมูล บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด กับการดำเนินงานใน 3 ส่วน  

บริษัทแห่งนี้ดำเนินงานใน 3 ส่วนงาน ซึ่งประกอบด้วยการดำเนินงาน ดังนี้… 

  1. การขายอสังหาริมทรัพย์ 
  1. การเช่าและการให้บริการ  
  1. และการบริการให้คำปรึกษาและการจัดการ  

ข้อมูล บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด บริษัทแห่งนี้พัฒนาสินค้าทุกประเภท ได้แก่…บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม และอาคารสำนักงาน และยังมีการดำเนินด้านโครงการอีกมากมาย เช่น… 

  • กรานาดา ปิ่นเกล้า-เพชรเกษม 
  • เดอะ เจนทรี วิภาวดี 
  • บางกอก บูเลอวาร์ด 
  • ศรีนครินทร์-บางนา 
  • บางกอก บูเลอวาร์ด วิภาวดี 
  • และอื่น ๆ  

องค์กรที่ให้ความสำคัญ กับความต้องการของลูกค้าเสมอ 

 SC ASSET เป็นองค์กรที่ให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกค้าเสมอ และมีความพยายามในการปรับปรุงผลิตภัณฑ์ในทุกภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม และอาคารสำนักงาน และยังนำเสนอคุณภาพการสร้างที่อยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ ให้กับผู้ลูกค้า SC Asset ทุกคน นำเสนอการสร้างทรัพย์สินด้วยความใส่ใจ และนำเสนอตัวเลือกที่อยู่อาศัยที่นำเสนอความสะดวกสบายที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ทำให้ลูกค้ามีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น   

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ ข้อมูล บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด 

1. บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) มีพนักงานกี่คน? 

มีพนักงานโดยประมาณ  573 คน 

2. ที่ตั้งของ บมจ.เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น อยู่ที่ไหน? 

สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ 1010 ถนนวิภาวดีรังสิต จตุจักร กรุงเทพมหานคร ภาคกลาง 10900 ประเทศไทย 

3. อุตสาหกรรมหลักของบริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) คืออะไร? 

อุตสาหกรรมหลักของบริษัทแห่งนี้คือ อสังหาริมทรัพย์ 

SC Asset อันดับ 1 ของบริษัทอสังหาฯ ของประเทศไทย  

SC Asset คือ บริษัทอสังหาฯ ที่คนรุ่นใหม่อยากร่วมงานมากที่สุด โดยบริษัทอสังหาฯ แห่งนี้อยู่ในอันดับที่ 17 จาก 50 องค์กร ที่คนรุ่นใหม่อยากทำงานด้วยประจำปี 2023 อ้างอิงจากการสำรวจของ WorkVenture ตั้งแต่ก่อตั้งจนถึงปัจจุบัน SC Asset ให้ความสำคัญกับพนักงานมาโดยตลอด โดยยึดหลักว่า พนักงานทุกคนคือหัวใจสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจ และเน้นการทำงานร่วมกันเป็นทีม พร้อมผลักดันให้ทุกคน กล้าพูด กล้าทำ และเปิดอิสระในความคิด   

และนี่ก็คือ ข้อมูล บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด บริษัทอสังหาฯ ที่ดำเนินการมาอย่างยาวนาน และได้รับความนิยมมาจนกระทั่งถึงปัจจุบัน

Related Post

เครื่องดูดความชื้น dehumidifier

เลือกเครื่องดูดความชื้นซื้ออย่างไร ให้ตอบโจทย์ ในการใช้งานของเราเลือกเครื่องดูดความชื้นซื้ออย่างไร ให้ตอบโจทย์ ในการใช้งานของเรา

“เครื่องดูดความชื้น” นั้นถือว่าเป็นหนึ่งในอุปกรณ์อีกหนึ่งชื้นที่ค่อนข้างจะตอบโจทย์ และ ใช้กันอย่างแพร่หลาย และหลาย ๆ คนนั้นอาจจะกำลังมองหา “เครื่องดูดความชื้น dehumidifier” หรือ เครื่องดูดความชื้นยี่ห้ออื่นอยู่เพื่อมาใช้งานภายในห้องของตัวเอง ดังนั้นในบทความนี้สำหรับคนที่ไม่เคยซื้อเครื่องดูดความชื้นนั้น เราจะมาดูกันดีกว่านะครับ ว่าในการซื้อเครื่องดูดความชื้นนั้นอะไรคือสิ่งสำคัญในการเลือกซื้อ  เครื่องดูดความขืน กันบ้าง มาลองดูกันครับ ขนาดของห้อง อย่างแรกเลยนั้นคือในเรื่องของ “ขนาดห้อง” หรือขนาดที่ที่เราจะเอาเครื่องดูดความชื้นไปตั้งไว้นั้นละครับ ให้เราเลือกขนาดพื้นที่ให้เหมาะกันด้วยนะครับ เพราะว่าถ้าหากว่าห้องใหญ่ไป แต่ว่าในส่วนของเครื่องดูดความชื้นเล็กไป ก็จะทำให้เครื่องนั้นไม่สามารถแสดงผลได้อย่างมีประสิทธิภาพนะครับ  ดังนั้นเรื่องของขนาดห้องเองก็เป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมากนะครับ ลูกเล่นในการใช้งานดีหรือไม่ อีกข้อที่ไม่ควรมองข้ามไปเลยนั้นคือเรื่องของ “ลูกเล่น”  ลูกเล่นของเครื่องดูดความชื้นที่เราจะเลือกนั้นมีลูกเล่นที่ดีขนาดไหน

รางสายไฟ

5 ข้อควรเลือกในการ “เลือกรางสายไฟ”5 ข้อควรเลือกในการ “เลือกรางสายไฟ”

ปัจจุบันนั้นการเดินสาไยฟนั้นเป็นที่นิยมอย่างหลากหลายอย่างมากไม่ว่าจะเป็นบ้าน โรงงาน โรงเรียน หรือ สถานที่อื่น ๆ นั้นก็ต่างมีการเลือกใช้รางสายไฟในการเดินสายไฟเสมอ  ซึ่งการเดินสายไฟนั้นจะสามารถเลือกใช้งานได้อย่างหลากหลาย ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาพูดถึง 5 .ข้อควรเลือกในการ “เลือกรางสายไฟ” เพื่อที่เราจะได้เลือกรางสายไฟได้ถูกต้องนะครับ   ใช้การเดินสายไฟแบบไหน   อย่างแรกเลยเราจะต้องรู้ก่อนนะครับว่าเรานั้นจะต้องเดินสายไฟแบบไหน เพราะปัจจุบันนั้นเราจะเห็นได้ว่ารางสายไฟนั้นสามารถเลือกเดินสายไฟได้หลากหลายนะครับ ไม่ว่าจะเป็นการเดินสายไฟแบบลอย หรือการเดินสายไฟแบบร้อยท่อ นั้นก็มีการเดินสายไฟที่หลากหลาย  ซึ่งเราจะต้องรู้ก่อนที่เราจะเลือกว่าเราจะต้องเดินสายไฟแบบไหนและเราจะต้องให้สายไฟของเราออกมาเป็นแบบไหนนะครับ   ใช้วัสดุอะไรในการเดินสายไฟ   ในส่วนต่อมานั้นคือในเรื่องของ “วัสดุในการเดินสายไฟ” ซึ่งปัจจุบันนั้นเราจะเห็นได้ว่าวัสดุในการเดินสายไฟนั้นมีหลากหลายวัสดุ ไม่ว่าจะเป็นท่อ EMT หรือ รางวายเวย์  ที่ใช้ใช้ในการเดินสายไฟ ดังนั้นเราจะต้องรู้ก่อนว่าเราจะต้องใช้วัสดุอะไรในการเดินสายไฟ ของเรานะครับ ซึ่งแต่ละวัสดุนั้นต่างก็มีข้อดีข้อเสียที่แตกต่างกัน เราควรจะรู้ก่อนนะครับว่าวัสดุแบบไหนที่เราควรเลือกใช้ ในการเดินสายไฟของเรานะครับ   ร้านวัสดุที่เราเลือกนั้นมีคุณภาพหรือไม่  

cfd คือ

cfd คือ อะไร? เป็นการลงทุนในรูปแบบหนึ่งหรือไม่?  cfd คือ อะไร? เป็นการลงทุนในรูปแบบหนึ่งหรือไม่?  

cfd คือ สัญญาซื้อขายส่วนต่างเป็นอนุพันธ์ทางการเงินที่ช่วยให้เทรดเดอร์ สามารถเก็งกำไรจากการเคลื่อนไหวของราคาของเครื่องมือทางการเงินต่าง ๆ โดยไม่ต้องเป็นเจ้าของสินทรัพย์อ้างอิงจริง ๆ CFD เป็นตราสารยอดนิยม ในการซื้อขายออนไลน์และมีให้บริการในตลาดที่หลากหลาย รวมถึงหุ้น ดัชนี สินค้าโภคภัณฑ์ สกุลเงิน และสกุลเงินดิจิตอล  คุณสมบัติที่สำคัญของ cfd คือ อะไร?    cfd คือ ตราสารอนุพันธ์ มูลค่าของสิ่งนี้มาจากการเคลื่อนไหวของราคาของสินทรัพย์อ้างอิง เทรดเดอร์ไม่ได้เป็นเจ้าของสินทรัพย์ แต่พวกเขาทำสัญญากับนายหน้าตามการเปลี่ยนแปลงราคาของสินทรัพย์อ้างอิง และไม่มีกรรมสิทธิ์ในทรัพย์สินอ้างอิงด้วย เมื่อคุณซื้อขาย CFD คุณไม่ได้ซื้อหรือขายสินทรัพย์จริง คุณกำลังทำสัญญากับนายหน้า