Sacramento Heritage Lifestyle 3 สิ่งที่เราจะเตรียมก่อนที่จะเริ่มทำ “ครัวบิ้วอิน”

3 สิ่งที่เราจะเตรียมก่อนที่จะเริ่มทำ “ครัวบิ้วอิน”

3 สิ่งที่เราจะเตรียมก่อนที่จะเริ่มทำ “ครัวบิ้วอิน” post thumbnail image

เชื่อว่าหลายคนนั้นมองหาเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินไว้เพื่อตกแต่งบ้านของเราอย่างแน่นอน ซึ่งอีกหนึ่งบริการที่เรามักจะมองกันก็คือ บริการ รับทําครัวบิ้วอิน ที่จะช่วยหใครัวของเรานั้นสามารถใช้เฟอร์นิเจอร์บิ้วอินได้ แต่ในบทความนี้สำหรับคนที่ต้องการจะทำครัวเป็นเฟอร์นิเจอร์แบบิ้วอิน เรามี … สิ่งที่ท่านจะต้องเตรียมก่อนที่จะเริ่มบิ้วอินให้กับห้องครัวของเรานะครับ

งบประมาณในการทำบิ้วอิน

ก่อนอื่นเลยนั้นคือในเรื่องของบประมาณที่จำเป็นที่สุดในการทำเฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน โดยเราควรรู้งบประมาณในการบิ้วอินในห้องครัวว่าเรามีงบประมาณในการบิ้วอินเท่าไหร่ และ นอกจากงบประมาณก้อนนี้แล้ว เรายังมีสำรองไว้อีก 20 % หรือไม่ เพราะว่าบางทีอาจจะมีค่าใช้จ่ายที่เราคาดไม่ถึงอีกด้วยดังนั้นเราจะต้องมีงบประมาณเตรียมพร้อม ไว้ด้วยนะครับ

สไตล์ในการตกแต่ง

เมื่อเรารู้งบประมาณในการตกแต่งแบบบิ้วอินแล้ว ในส่วนต่อมาเราจะมาพูดสไตล์การตกแต่งว่าเรามีสไตล์การตกแต่งแบบไหนเราอยากจะได้การตกแต่งแบบไหนภายในห้องครัว เช่น Loft , Vintage , Modern และ สไตล์อื่น ๆ ให้เราได้เลือกกัน ซึ่งเราควรเตรียมไว้ประมาณ 2-3 แบบที่เราจะเลือกไว้ในการตกแต่ง

บริการรับทำบิ้วอิน

อีกหนึ่งสิ่งที่เราจะต้องเตรียมนั้นคือ บริการรับบิ้วอินครัว โดยเราควรเตรียมไว้ประมาณ 2-3 บริษัท และ โรงงาน เพื่อที่เราจะหาความแตกต่าง และ ขอในเสนอราคาจากทั้งหมดมาเพื่อมากเลือกว่าเราจะใช้บริการที่ไหน แต่ยังมีอีกหลายปัจจัยที่เราจะต้องดูด้วยนะครับไม่ว่าจะเป็นการรับประกันงาน รับประกันสินค้า เพราะถ้าหากเราเอาแค่ราคาถูกเข้าเลือกบางทีอาจจะ

ดังนั้นก่อนที่เราจะเริ่มทำเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินนั้นเราควรเตรียม 3 สิ่งที่กล่าวมาก่อนนะครับ เพื่อที่เราจะได้สามารถดำเนินการได้เร็ว และจะได้ไม่ติดขัดปัญหาอะไร ดังนั้นหากใครที่จะเริ่มทำเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินก็อย่าลืมเตรียม 3 อย่างที่กล่าวไว้ข้างต้นไว้ก่อนเลยนะครับ

Related Post

รถ6ล้อรับจ้าง

การคิดราคาของรถ 6 ล้อรับจ้าง คิดยังไงการคิดราคาของรถ 6 ล้อรับจ้าง คิดยังไง

การใช้บริการรถรับจ้างเป็นตัวเลือกแรกๆ สำหรับคนที่ไม่มีรถส่วนตัวที่ใช้ในการขนย้าย แม้บางคนมีรถก็ใช้ว่าจะกล้าเอามาขนของ เพราะเสี่ยงเกิดความเสียหายได้ ยกตัวอย่างการย้ายบ้าน ที่มีข้าวของเป็นจำนวนมาก รถยนต์ส่วนตัวอาจจะไม่เพียงพอกับการขนบ้าย การใช้บริการรับจ้างจึงสำคัญ และรถรับจ้างที่มีให้บริการก็มีตั้งแต่รถกระบะทั่วไป รถบรรทุก 4 ล้อใหญ่รถ6ล้อรับจ้างและรถสิบล้อ ซึ่งราคาจะแตกต่างกัน แต่ก่อนอื่นนั้นเราจะมาดูเกี่ยวกับเรื่องของราคาค่าบริการของรถรับจ้างกันก่อน ว่าเขาคิดราคาอย่างไร ใช้หลักเกณฑ์อย่างไร เผื่อใครที่อยากใช้บริการจะได้คำนวณถูกว่าจะใช้รถรับจ้างประเภทไหน จึงจะคุ้มค่าคุ้มราคาที่สุด เราได้รวบรวมเอามาไว้ให้ทุกท่านได้ดูกัน ณ ทีนี้แล้ว เกณฑ์การคิดราคาของรถรับจ้าง 1.ระยะทางในการขนส่ง เป็นข้อแรกที่จะใช้ในการคำนวณว่าราคาของการจ้างจะอยู่ที่เท่าไหร่ โดยทั่วไปแล้วการคิดราคาของรถรับจ้าง จะคิดเป็นกิโล เช่น กิโลเมตรละ 10 บาท

ร้านเสื้อผ้าแบรนด์ไทย

ส่อง 5 ร้านเสื้อผ้าแบรนด์ไทย ดีไซน์โดนใจที่สาว ๆ ควรกดติดตามใน IGส่อง 5 ร้านเสื้อผ้าแบรนด์ไทย ดีไซน์โดนใจที่สาว ๆ ควรกดติดตามใน IG

ในยุคนี้ต้องยอมรับว่าการช้อปออนไลน์นั้นมาแรงจริง ๆ เพราะสะดวก รวดเร็ว อีกทั้งยังไม่ต้องเดินทางออกไปซื้อให้เสียเวลา เพียงกดสั่งสินค้าแบบง่าย ๆ แค่ปลายนิ้วก็รอรับของได้แบบสบาย ๆ และสาว ๆ คนไหนที่รู้ตัวว่าเป็นนักช้อปออนไลน์และชอบสั่งซื้อเสื้อผ้าเป็นชีวิตจิตใจ ลองมาส่อง 5 ร้านเสื้อผ้าแบรนด์ไทยดีไซน์สุดเจ๋ง ที่บอกเลยว่าต้องรีบกดติดตามในอินสตาแกรมโดยด่วน 1. Classic Culture IG: classic_culture เริ่มต้นร้านเสื้อแบรนด์ไทยราคาประหยัดที่สาว ๆ สามารถเป็นเจ้าของดีไซน์สุดคลาสสิกได้ในราคาเพียงหลักร้อย โดยร้านนี้เจ้าของร้านได้ออกแบบและควบคุมการตัดเย็บด้วยตนเอง เพื่อให้ได้ผลงานเดรสดีไซน์เรียบ แต่สามารถหยิบมาใส่ได้บ่อย ๆ อีกทั้งยังใส่สบายแบบไม่ต้องรีด เสื้อผ้าของร้านนี้มีให้เลือกหลากหลาย

รับซื้อ ชาแนล

Brandname exchange รับซื้อชาแนลมือสองในราคาที่ดีที่สุดBrandname exchange รับซื้อชาแนลมือสองในราคาที่ดีที่สุด

Brandname exchange เราเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านกระเป๋าแบรนด์เนมที่มีประสบการณ์ มาอย่างยาวนานเกี่ยวกับการซื้อขายกระเป๋ามือสอง ดังนั้นหากคุณต้องการกระเป๋าแบรนด์เนม ไม่ว่าจะรุ่นไหนก็ตาม เราสามารถให้คำปรึกษาให้คุณได้อย่างตรงไปตรงมาที่สุด คำแนะนำของเราเปรียบเสมือนเพื่อนคนหนึ่งที่พร้อมจะมอบสิ่งดีๆให้แก่คุณ ดังนั้นหมดกังวลเรื่องของปลอมหรือของที่ต้องจ่ายเกินราคาเกินความจำเป็นอย่างแน่นอน เพราะเราคำนึงถึงผลประโยชน์ของลูกค้าเป็นหลัก ไม่ต้องกลัวว่าจะถูกหลอกให้ซื้อของปลอม รูปแบบของกระเป๋าชาแนล ที่นิยมขายกันในปัจจุบัน 1.Cosmetic case bag อย่างที่ได้กล่าวไปในชื่อแน่นอนว่ากระเป๋ารุ่นนี้จะต้องเป็นกระเป๋าสำหรับใส่เครื่องสำอางโดยเฉพาะ เหมาะสำหรับสาวๆที่ชอบแต่งหน้า มีความรักสวยรักงามและชอบแบรนด์เนม เรียกได้ว่ารุ่นนี้เหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง โดยส่งของกระเป๋ารุ่นนี้จะมีหลายลักษณะที่แตกต่างกันออกไป แต่สิ่งพิเศษที่เหมือนกันก็คือจะมีซิปสำหรับใช้ในการเปิดปิดกระเป๋า  2.Clutch bag กระเป๋ารุ่นนี้เป็นอีกหนึ่งรุ่นยอดนิยมที่หาได้ง่ายทั่วไป เพราะลักษณะของกระเป๋าจะสำหรับใช้มือในการถือ นอกจากนั้นส่งของกระเป๋าจะเป็นสี่เหลี่ยมพื้นผ้าแนวนอน แต่ต้องบอกก่อนว่ากระเป๋ารุ่นแบบนี้จะไม่มีสายสะพายให้ 3.Bowling bag